Truy cập nội dung luôn

Điểm nhấn trong bức tranh kinh tế nông thôn

Lựa chọn một hoặc một số sản phẩm có thế mạnh của địa phương để xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm, từ đó góp phần tạo điểm nhấn trong phát triển kinh tế ở khu vực nông...

Tăng trưởng kinh tế 2019 có thể vượt kế hoạch?

(Chinhphu.vn) – Nhiều ý kiến từ các chuyên gia dự báo mặc dù còn nhiều thách thức từ bên ngoài cũng như những khó khăn nội tại của nền kinh tế, nhưng tăng trưởng kinh tế năm 2019 có thể vượt chỉ...

Thường trực Chính phủ bàn giải pháp thúc đẩy thương mại với các đối tác lớn

(Chinhphu.vn) - Chiều 13/7, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thường trực Chính phủ đã có cuộc họp với các bộ, ngành liên quan để bàn về các giải pháp thúc đẩy...

Phú Bình: Nhiều sản phẩm làng nghề được ưa chuộng

Huyện Phú Bình hiện có 10 làng nghề, bao gồm: 3 làng nghề mộc mỹ nghệ, 1 làng nghề mây tre đan, 1 làng nghề chăn nuôi ngựa và chế biến các sản phẩm từ ngựa, 4 làng nghề trồng và chế biến chè, 1...

Xuất khẩu da giày năm 2019 có thể đạt 21,5 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Hiệp hội Da-Giày-Túi xách Việt Nam (Lefaso) dự báo, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm da giày tại các thị trường xuất khẩu chủ lực của Việt Nam những tháng cuối năm vẫn tăng trưởng ổn...